How to Blog an Exploding Man?

My New Cellphone

Posted on: March 3, 2006

My New Cellphone - Nokia 6610iKaninang hapon, ay umalis ako para ipagawa ang aking cellphone sa Metropolis Alabang, naayos naman yung cell ko, kaya lang ang lakai ng binayaran ko! Di ko na sasabihin yung price, baka mabigla kau! Tapos naglakad lakad muna ako sa Metropolis, nakakita ako ng tindahan ng cellphone na nagswap, pinaswap ko yung cell ko (N3120), at ngaun ay N6610i na ang cellphone ko…

Hehehe… grabe, naubos agad ang battery ng bago kong cell sa kakagamit ng radio, sinasamantala habang bago! pero namimiss ko na yung cellphone ko, 1 year ko din yung ginamit, kaya nagdecide ako na every year ay magpapaswap ako ng fone… para laging bago ang cell ko…

hehehe… sige dito na muna!

Leave a Reply

