How to Blog an Exploding Man?

Thesis na naman… sana wala na….

Posted on: May 20, 2006

After 2 thesis that Ive made during this last two semesters, I wish, I hope, I pray na SANA ay wala na kaming thesis… ang hirap kayang gumawa ng thesis, lalo na kung isang dragon ang professor mo!

Per, its quite fulfilling on my part na nakagawa ako ng dalawang thesis, dalawang thesis na pinahirapan ko, pinaggastusan ko, na di ko tinulugan, hanggang sa umabot kami ng defese at sa pagpasa ng final draft, at hanggang sa halos mahimatay ako dahil sa kaba, kung ano ba ang kinalabasan ng grade ko…

Pero, malamang ay wala na kaming thesis this semester… sana!

Leave a Reply

