How to Blog an Exploding Man?

Friday the 13th happenings

Posted on: October 14, 2006

friday, october 13

Minalas at sinuwerte ako ngaun…

siguro this is my bad luck, since friday the 13th ngaun… dahil nawalan ako ng Php50… yup 50 pesos LANG… pero yung 50 na yun ay pambili ko ng load… huhuhu… wala tuloy ako load kanina… paano yan, di ko navote si kristoff kanina…

swerte! finally! my grade has been certified correct! kailangan ko lang kumpletuhin ang portfolio ko na napakadami… buti nga di na nakalagay sa clear book, kundi sa mga folders nalang… 10 folders nga lang…

what else?

I just stayed sa library kanina, nagkwentuhan ng mga klasmeyts ko about PDA at Maging Sino Ka Man! Natutuwa ako dahil madami akong napagkwentuhan. Sabi nga nung klasmeyt ko, naiinis siya kay RJ kasi ang super yabang! Ha!

Nakausap ko din pala sa chat yung isa kong student, si victoria, but honestly, di ko siya kilala, lalo na galing siya dun sa di ko masyadong favorite na section (favoritism ba? ang sama!)… I am not that good sa pagmemorize ng names at faces nila, lalo na yung sa likod at yung mga di nagrerecite… but i happy kasi they still want me to be their teacher…

Leave a Reply

