How to Blog an Exploding Man?

Adik Sa’yo!

Posted on: January 11, 2007

JANELLE. GIAN. MONIQUE. TROY.

Apat na bagong ‘household names’, kinakikiligan, sinusubaybayan at talaga namang hinahangaan! Grabe na ito! Princess Hours ang the best!

Sayang, dahil parang bitin ang palabas na ito, kasi Mondays-Thursday lang ang airing. Anyway, madami na talaga ang adik sa palabas na ito! Ang taas pa ng ratings! Consistent na No. 1 sa timeslot nila, kalaban ang Jumong!

Yun lang!

6 Responses to "Adik Sa’yo!"

uy! princess hours! fave ko din ito! actually natapos ko na! bwehehehe.. the anti-climactic me…

ganda nung carricature! bwehehehe… =) pwede bng i-grab? …nagawa ko na! hahahaha…

talaga! super ganda ng Princess Hours…
pero ayaw kong panoorin sa DVD, kais gusto ko nung na-eexcite ako eh!

kinuha ko lang din yang caricature na yan, kaya pwedeng nyong i-grab!

ang cute ni kim jeong hoon a.k.a troy……
may God be wih you always!!!

sa tingin ko, mas no.1 parin ang JUMONG! at wala nang tatalo pa sa kanya! History, Action, Drama, andun n ata lahat! walang kokontra! Dahil yon ang kalooban ng maykapal! Go Jumong! Your The Best!!

ang gwapo ni papa gian love very much papa gian…………………………

LuCu……………………………………………………………………………….

Leave a Reply

