How to Blog an Exploding Man?

Sa Dulo ng Imahinasyon

Posted on: January 13, 2007

This is the full trailer of ABS-CBN’s newest fantaserye Erik Matti’s Rounin. Coutesy of TFCGodfather, Diettiners, DTLand, PEXer Meteor and KapamilyaFinest.

9 Responses to "Sa Dulo ng Imahinasyon"

sobrang astig n2… pwede bang pa send naman plssss….sa email sa yahoo at sa jhesaslheourgel@qinteraction.com…. dagdag ko lang sa mga favorite videos ko ………………..salamat

Where’s the video?

@ gherome… maybe you should refresh your page…

i like ur site bro….

yehey! malapit na ito! matagal ko na itong inaabangan… last year pa lang nababasa ko na ito sa mga forums! super excited na talga ako! sana summer na! =P

What can I say?

ABS – CBN once again proves it’s
incredible production value.

Four times ko na siya nakita sa tv pero dito ko lang nakita ng buo…

at sobrang proud ako as pinoy because gawa ito ng filipino…

sa unang tingin dating japanese…

sana it will end up as an innovation to our pop tv culture… our own identity of creativity.

@keen… i am glad to be of your service.//

Di ko po ma-access ang youtube. Puwede po bang pa-upload sa rapidshare or somewhere? Salamat po sa maaaring mag-upload.

Leave a Reply

