How to Blog an Exploding Man?

Star Sighting

Posted on: January 17, 2007

We have been invited as audience sa HOMEBOY, syempre, as a KAPAMILYA, agree agad ako!

Eto ang mga pics namin sa abs-cbn kasama ang mga ilang artista. You’ll notice, wala akong pic na kasama ang mga artista, I’m shy kasi! Hehehe…

paalis pa lang kami, using an ABS-CBN mini-bus

dinner muna sa abs-cbn cafeteria (we had afritada and rice)

sa cafeteria pa din

sa STUDIO 4 ang taping ng HOMEBOY

and one of the guest was ANNE CURTIS…

It was a nice experience. Very accomodating ang mga staff ng ABS-CBN at HOMEBOY staff. Boy Abunda was really a great host. Pero ang ipinagtataka ko lang, bakit sa gabi ang taping, ng isang morning show, kaya pala, halos wala nang energy ang mga audience kapag nannonood ako eh! Pero ok lang, masaya naman eh, baka sa susunod, ma-audience ulit kami!

Hehehe…

9 Responses to "Star Sighting"

sali ka sa K1 Bloggers Guild… group yan for bloggers… ok lang? please visit http://www.kapamilya.co.nr sa February 12, 2007 ang launch…

sure… just tell me what to do…

wow. ang swerte mo naman!!

ililink kita mamaya.

salamat sa pagbisita sa blog ko.

Hey there Kuya Charles. This is Rommel from PBBFG All Stars!
Hehe. Links Exchange? 🙂

Ayus yang Meet the Stars mo. 🙂

hello rommel… thnks for dropping by… anyway.. ive already added you sa links ko…

Napanood ko yung episode today and i even took a screencap haha post ko sa pbbfggraduates pag may time

sayang nagpapic ka sana with Anne!

@mica… sayang nga eh… crush ko pa naman si anne curtis… hay… nagmamadali kasi siya eh! btw… i-popost ko ung iba pang pics next time… nakita mo ba aku? hehehe… taba ko noh! classmate ko ung kinausap ni YaChang, na nagpanggap na si Jopay…

yup hehe ipost ko sa thread yung talikod pic mo hehe 🙂

anyways, di ko pa update links ko hehe sorry

Leave a Reply

