How to Blog an Exploding Man?

Pasaway na kapatid. Concerned ako.

Posted on: February 18, 2007

Si Celine na aking kapatid. Pasaway.

Hindi lamang pasaway, ngunit madami pa.

Naiintindihan ko kung bakit siya nagkakaganun, bata pa lang siya (16 yrs old), madaming problema sa pamilya, pero may magagawa pa rin naman siya kahit nagkakaganun na ang pamilya.

Tama ba na magkaboyfriend ka tapos pumunta kau sa Tagaytay ng walang nakaka-alam. Nagpalit pa ng bagong SimCard para hindi macontact, tapos umuwi ng alas-dos ng madaling araw, at ang kasama lang ay ang boyfriend, na may sarili pang kotse. AND this is not the first time that this happened, what if may nangyari sa kanyang masama. I mean, sana may kasama naman na nakakatanda at mapagkakatiwalaan, diba? Concerned lang naman ako, dahil kapatid ko pa din siya, kahit di kami masyadong close sa isa’t-isa dahil lumaki ako ng malayo sa kanila.

It breaks my heart na ganito ang nangyayari sa kanya, naging pabaya ba ang mga magulang at kapamilya namin sa pagpapa-alala sa kanya? Ang hirap kasi sa buhay ngayon, masyadong madaming nangyayari na hindi naiintindihan, gumagawa nalang ng basta basta.

1 Response to "Pasaway na kapatid. Concerned ako."

ganyan din cousin ko dati. naaawa nga ako sa parents niya kasi hindi naman nagkulang ng pangaral pero pasaway. ang rason niya madami daw siyang problema. ayun she got pregnant.. i just hope na hindi ganun ang mangyari sa kapatid mo

Leave a Reply

