How to Blog an Exploding Man?

Random Thoughts 4

Posted on: February 19, 2007

Whew.. Finals week ko na! Yahoo! Gra-graduate na ako!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Finished with all of my requirements! Yahoo! Gra-graduate na ako!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Graduation Ball na namin sa Saturday! Take note, sa Manila Hotel!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

PNU will conduct the annual Job Fair for graduating students. Dapat maging presentable ang resume, at syempre ang damit! Sana may makuha akong trabaho!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

LET Review starts on the 5th of March until the 25th. Feel na feel na ang graduation!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Oo nga pala, may naka-away ako kanina sa school. Nagsigawan pa kami sa corridor ng Main Building! At nakita kami ng mga professors namin! Nakakahiya.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Anyway, makikipagbati na ako sa kanya bukas. Alam nyo naman, mahirap ang may kaaway!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hay! Grabe talaga ang professor ko sa Professional Ethics. Nakakabuwisit! Bigyan ba naman ako ng 75% dahil magulo lang ng konti ang aking penmanship. Syempre nakakangawit magsulat ng 5 pages reaction diba?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Anyway, mag-iinterview pala ako sa Philippine Benevolent Missionaries Association San Mateo, Rizal Chapter. Sana walang mangyaring masama sa akin!

1 Response to "Random Thoughts 4"

WOW CHARLES!!!
Gagraduate ka na nga!!!😉
CONGRATS in ADVANCE!!! aimishoo!

Leave a Reply

