How to Blog an Exploding Man?

LSS: Pag-Ibig na Kaya? by Christian Bautista & Rachelle Ann Go

Posted on: February 23, 2007

Vocabulary: Last Song Syndrome To listen to music before going out of the house, and having the last song you hear before leaving stick in your head all through your journey, and beyond. Is usually accompanied by subconscious humming. This syndrome is particularly dangerous when the song happens to be the most pathetic, crappy, albeit catchy song ever.

Pag-Ibig Na Kaya? By: Christian Bautista and Rachelle Ann Go

Rachelle:
‘Di na maalala
Pa’no nagsimula
Ikaw ang laging nasa isip ko bawat araw,
Laging ikaw, laging nakikita
Ano ba ang nadarama ko tuwing ikaw ay kasama

Christian:
Ganyan din ang nadarama ko
Tuwing ika’y lalapit sa akin
Ako’y parang natutulala
‘Di ko malaman ang sasabihin ko

Chorus:
Rachelle and Christian:
Pag-ibig na kaya?
Pareho ang nadarama
Ito ba ang simula?
‘Di na mapipigilan
Pag-ibig na ito
Sana’y ‘di matapos ang nadaramang ito
Christian:
Pag-ibig na kaya ito
Rachelle:
(Pag-ibig na kaya ito)
Rachelle and Christian:
Pagkat nararamdaman
Pag-ibig ating natagpuan

II.
Rachelle:
Malalaman mo lamang
Ang nararamdaman
Kung ako ay magiging ikaw
Damdamin nati’y magsama

Christian:
Laman ng puso ko’y ganyan din
Ikaw ay narito na sa akin
‘Di ko hahayaang mawalay

Rachelle and Christian:
Dito ka sa aking piling

Chorus:
Rachelle and Christian:
Pag-ibig na kaya?
Pareho and nadarama
Ito ba ang simula?
‘Di na mapipigilan
Pag-ibig na ito
Sana’y ‘di matapos ang nadaramang ito
Christian:
Pag-ibig na kaya ito
Rachelle:
(Pag-ibig na kaya ito)
Rachelle and Christian:
Pagkat nararamdaman
Pag-ibig natagpuan

BRIDGE:
Christian:
Gagawin lahat (gagawin lahat)
Upang ‘di magkalayo (upang ‘di magkalayo)
Dito lang ako

Rachelle and Christian:
‘Di kita iiwan

Christian:
Kahit sandali ‘di ko papayagan

Rachelle and Christian:
Mawalay ka sa akin

Chorus:
Rachelle and Christian:
Pag-ibig na kaya?
Pareho and nadarama
Ito ba ang simula?
‘di na mapipigilan
Pag-ibig na ito
Sana’y ‘di matapos ang nadaramang ito
Christian:
Pag-ibig na kaya ito
Rachelle:
(Pag-ibig na kaya ito)
Rachelle and Christian:
Pagkat nararamdaman
Pag-ibig ating natagpuan

Leave a Reply

