How to Blog an Exploding Man?

Moderator na ako!

Posted on: March 7, 2007

Grabe! Ang tagal kong pinangarap ito! Ngayon masisigaw ko na isa na akong MODERATOR ng ABS-CBN FORUMS!

Besides from being busy with my academic life (alam nyo naman, graduating na ako!), may iba na naman akong pagkaka-abalahan! Pero, syempre, may blog pa din ako at may responsibilidad pa din ako sa PBBFG!

Anyway, I finally got an appointment for interview sa Southville International School. At may chance din na lumipat ako ng Batangas, yun ay kung makapasok naman ako sa Stonyhurst International School.

Well, tomorrow, I have an appointment sa Manresa School at Immaculate Heart of Mary School, both in Parañaque City, so I have to sleep na!

4 Responses to "Moderator na ako!"

wow! finally! nagbunga narin ang matagal ng pinapangarap! oi best wishes sa interview at teaching demos sa mga schools na inapplayan!

congrats naman Charles!!! miss you! when ang graduation? TREAT naman jan!!! 😉

Leave a Reply

