How to Blog an Exploding Man?

Masarap Mangarap

Posted on: December 29, 2007

Kagaya nga ng sabi sa kanta “Bagong Taon, ay magbagong buhay, Ng lumigaya ang ating bansa”, siguro, okay naman kung magsusulat ako ng ilan sa aking mga pangarap sa buhay na hindi ko alam kung matutupad ba o magiging pangarap na lang habang-buhay.

Please, alam ko ang iba dito, over-exaggerated, pero pagbigyan nyo na ako! Bagong taon naman eh!

1) Isang masayang buhay may pamilya kasama ang aking magiging mag-anak.

2) Maging Presidente ng Pilipinas sa 2020

4) Makapagpatayo ng isang pamantasan na tatalo sa Harvard University sa U.S.A.

5) Maging speaker sa isang graduation ceremony sa kahit anong unibersidad sa buong mundo, (pero sana English speaking country, para at least, magkaintindihan kami, kahit Nosebleed yun!)

6) Makapag-Doctor’s sa pamamagitan ng Fullbright Scholarship

7) Makapag-publish ng isang complete at accurate na history of the world, na may title na “The Complete and Accurate History of the World, without any biases except for the inclination to the Filipino Culture”

8 ) Maging kaibigan si Dan Brown at si JK Rowling

9) Makapunta sa Vatican City

10) Maging close kay Pope Benedict XVI

11) Matutong maggitara

12) Matutong mag-drums

13) Matutong pumito

14) Matutong pumitik ng malakas

15) Matutong lumangoy

16) Makaranas maglaro ng baseball

17) Makaranas maglaro ng Jai-Alai

18) Maipagmalaki ng mga magulang

19) Maipagmalaki ang mga magulang

20) Makapagtayo ng isang TV Station na tatalo sa mga existing TV stations except for ABS-CBN, at makilala ito bilang pinakamagaling na istasyon sa buong mundo

21) Makakain ng perfect chocolate brownies at Mousse

22) Kumain ng madami ng hindi tumataba

23) Pumayat!

24) Maging isang napakagaling na guro, na nakaka-inspire sa mga tao

25) Hindi mamatay ang mga mahal ko sa buhay

26) Hindi ako mamatay

27) Pero, kung mamamatay ako, gusto ko kuntento ako sa mga nagawa ko na

Part 1 of my year-ender special

2 Responses to "Masarap Mangarap"

i love this post!!alavett!!!charlesy :))

nice! ü.. haha..

Leave a Reply

