How to Blog an Exploding Man?

I’ll be so funked to answer this Meme!

Posted on: January 5, 2008

Again, tagged by my friend Sharon Goico! I’ll be so funked to answer this Meme!

General Informations:

1. Yosi o alak?
→Alak

2. Spaghetti o Palabok?
→ Spaghetti, or on the second thought, Palabok

3. Flowers o Chocolates?
→ Chocolates

4. Yellow o Green?
→ I’m into light yellow these days

5. Food o Drinks?
→ Food

6. Phone o PC?
→ PC.. I am an internet addict!!! Can’t live without my blog!

7. To Dance o To Sing?
→ To sing..duh!!!

8. Tahimik o Maingay?
→ Depende sa mood: kapag senti, syempre tahimik; kapag kalog, maingay!

9 . Backless o Topless?
→ Gumagamit ba ako nyan?

10 . SM or Robinsons?
→ SM?

—————————————
wat wud u say pg cnabi sayo ito ng gf/bf mo?

1.”Iiwanan mo rin ba ako?”
→ Bakit?

2. “Ayokong nagsu-suot ka ng sleeveless”
→ Eh, di naman talaga ako nagsusuot ng sleeveless

3 . “Nagyo-yosi ka ba? itigil mo na kaya”
→ Di ako nagyoyosi!

4. “Crush ko dati yung kaibigan mo”
→ So?

5. “Ayoko na! Break na tayo, kailangan ko pa hanapin sarili ko”
→ Nawawala ka ba?

—————————————
Anong sasabihin mo pag sinabi sayo ito ng kaibigan mo?

1. “Wag ka nga maingay!”
→ Fine! Sorry!

2. “Ang gulo mo!”
→ Hindi ako na injectionan sa bahay namin! Meron ka ba diyan?

3. “Crush ko bf/gf mo”
→ Tarantado!

4. “Ouch! ang sakit!”
→ So?

5. “gimik tayo!”
→ Sige ba! Basta libre!

————————————-
wat wud u do pag sinabi sayo ito ng parents mo?

6. “Wag kang aalis!”
→ Fine!

7. “Okay na ba sayo tong 50 pesos na baon?”
→ Di nalang ako papasok!

8. “Wag ka nang sasama sa mga kaibigan mo”
→ Bakit? Sinong sasamahan nila? Ikaw?

9. “Mag seminaryo/kumbento ka na lang!”
→ Gusto mong masunog ako sa loob ng seminaryo?!?

10. “I-break mo na gf/bf mo, hndi ko siya gusto”
→ Okay lang, di ka nya gusto din!

I’ll tag everybody!

Tags:

1 Response to "I’ll be so funked to answer this Meme!"

:)) ..nice one sir! .. ‘bakit nawawala ka ba?’.. :))

Leave a Reply

